Kết quả tìm kiếm cho "Dolce & Gabbana"
Kết quả 1 - 12 trong khoảng 18
Họa tiết da báo trở lại thịnh hành trong phiên bản sang trọng vào năm 2024. Với phong cách đời thường, họa tiết này có vẻ khó kết hợp bởi phải luôn cân bằng ranh giới mỏng manh giữa sự thanh lịch sang trọng và vẻ hào nhoáng. Nhưng thực tế nó dễ dàng hơn bạn nghĩ, có thể mặc trong phiên bản đời thường với quần jeans, áo nỉ và giày thể thao.
Dolce & Gabbana đã lấy cảm hứng từ kiểu dáng tuxedo truyền thống pha trộn vào đó các chi tiết mềm mại, quyến rũ hơn tạo nên những bộ trang phục đại diện cho người phụ nữ mạnh mẽ.
Theo công bố từ Viện Pantone ngày 7/12, sắc thái chủ đạo của năm 2024 là “Peach Fuzz” - tông màu cam đào nhẹ nhàng gợi lên sự bình yên và chăm sóc.
Dù được vay mượn nhiều chi tiết từ đồ nữ nhưng những bộ trang phục dành cho cánh mày râu vẫn mang phong thái lịch lãm và mạnh mẽ nhờ kỹ thuật dựng phom cứng cáp và đường may sắc bén.
Lấy bối cảnh là những túp lều hình nón có từ thế kỷ 14 và những con đường đá thơ mộng tại miền Nam Italy, Dolce & Gabbana đã mang đến một màn trình diễn ấn tượng cho BST Alta Moda Thu Đông 2023.
Danh sách 10 tỷ phú trẻ nhất thế giới, có tài sản hàng tỷ USD theo bảng xếp hạng của Forbes.
Xuyên suốt nhiều thế hệ, hình tượng nam giới gắn liền với sự mạnh mẽ, quyền lực và kìm nén xúc cảm, không chỉ tạo tiêu chuẩn sai lệch về cách hành xử mà còn đè lên vai nam giới một áp lực nặng nề.
Sau đại dịch, tất cả chúng ta đã quen với việc theo dõi các show diễn ảo của tuần lễ thời trang.
Các thiết kế mang motif con hổ trên trang phục, túi xách, phụ kiện thời trang… vừa ngộ nghĩnh vừa sành điệu hứa hẹn mang đến cho các tín đồ thời trang nhiều sự lựa chọn mới lạ cho mùa Xuân năm nay.
Cũng như mọi lĩnh vực khác, thời trang Việt Nam vừa trải qua một năm đầy thách thức, biến động do dịch Covid-19. Dù vậy, với nhiều nỗ lực và đổi mới, năm 2021 ghi nhận nhiều dấu ấn đáng nhớ của thời trang Việt: Các sự kiện được tổ chức chuyên nghiệp, hấp dẫn và ngày càng nhiều nhà thiết kế, người mẫu chinh phục thị trường quốc tế.
Đài Sputnik (19-9): Theo khảo sát của Trung tâm Levada, TikTok đã trở thành dịch vụ video ngắn phổ biến thứ tư ở Nga.
Chủ tịch Hiệp hội thời trang Ý Carlo Capasa đã tuyên bố “Thời trang thức tỉnh” tại cuộc họp báo cho Tuần lễ thời trang Milan.